Cứ khoảng 2 năm, Moz sẽ tiến hành khảo sát và nghiên cứu các yếu tố xếp hạng của các công cụ tìm kiếm mà tiêu biểu là Google, để xác định các yếu tố từ page và website có sự liên kết và tác động mạnh mẽ nhất đối với kết quả xếp hạng. Nghiên cứu này bao gồm 2 phần:

moz

(*) Sự tương quan có nghĩa là các yếu tố có sự ảnh hưởng và liên quan mật thiết với nhau

Và trước khi đi sâu vào các dữ liệu nghiên cứu được, Matt Petters chỉ ra cho chúng ta thấy 1 số kết quả quan trọng bao gồm:

Browsing Category

Khởi nghiệp

Quy Luật Triển Vọng p2

Trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống (tiêu tiền, nghiện ma túy …) hậu quả lâu dài về hành động của bạn thường ngược lại hiệu quả nhất thời. Vậy thì tại sao người ta lại khó hiểu đó là hiệu quả của chương trình được tiếp thị chỉ đạt được…
Read More...

Quy Luật Triển Vọng p1

   Hiệu quả tiếp thị chỉ đạt được qua một khoảng thời gian  Rượu là chất kích thích hay chất ức chế hoạt động? Nếu bạn bước vào một trong hầuhết các quán rượu, nhà hàng vào một tối thứ sáu sau giờ làm việcm bạn chắc chắn rượu là một chất…
Read More...

Quy Luật Phân Hóa p2

Cách mà người dẫn đầu cần làm để duy trì sự áp đảo của mình là đặt cho mỗi một loại sản phẩm vừa nổi lên một nhãn hiệu mới, giống như General Motors đã làm trước đây với  Chevrolet, Pontiac, Oldsmobile, Buick và Cadillac (vừa mới đây là Geo…
Read More...

Quy Luật Phân Hóa p1

   Cũng như vi trùng đơn bào ameoba phân chia trong ống nghiệm, đấu trường tiếp thị được coi như là một đại dương các chủng loại không ngừng phát triển.  Một loại sản phẩm bắt đầu như là một thực thể. Như là máy vi tính, qua thời gian,…
Read More...

Quy Luật Đối Nghịch (tiếp theo)

Ngày nay bia Beck’s là loại bia châu Âu bán chạy thứ hai tại Mỹ. (Khi nói đến bia Đứcngười Mỹ tin tưởng vào cái miệng của người Đức hơn là của chính họ). Đây là một ví dụ điển hình hiếm hoi về sự ngược lại của qui luật dẫn đầu và gây ảnh…
Read More...

Quy Luật Đối Nghịch

   Nếu bạn đang nhắm vào vị trí thứ hai, chiến lược của bạn bị người đứng đầu quyết định.  Trong sức mạnh có sự suy yếu. Bất cứ khi nào người đứng đầu mạnh, là có cơ hội cho người nào ở vị trí thứ hai lật ngược lại.  Giống như một đô vật…
Read More...

Quy Luật Tay Đôi

  Về lâu dài, mỗi thị trường là một cuộc đua của hai con ngựa  Lúc đầu, mỗi một loại sản phẩm là một cái thang với nhiều nấc, dần dần, cái thang nhiều nấc trở thành một cái thang hai nấc.  Về pin, đó là Eveready và Duracell. Về phim chụp…
Read More...

Quy Luật Độc Quyền

  Hai công ty không thể nào làm chủ cùng một từ trong tâm trí khách hàng.  Nếu một đối thủ đã làm chủ một từ hay đã chiếm một vị trí trong tâm trí khách hàng rồi thì thật là vô ích khi cố công làm chủ từ đó. Như đã nêu ở chương 5. Volvo làm…
Read More...

Quy Luật Bậc Thang

   Chiến lược áp dụng tùy thuộc vào bậc thang bạn đứng.  Trong khi mục tiêu tiếp thị chính của bạn là chiếm vị trí đầu tiên trong tâm trí của khách hàng, bạn vẫn không thua trong cuộc chiến nếu cố gắng của bạn chưa thành công. Có những…
Read More...