Cứ khoảng 2 năm, Moz sẽ tiến hành khảo sát và nghiên cứu các yếu tố xếp hạng của các công cụ tìm kiếm mà tiêu biểu là Google, để xác định các yếu tố từ page và website có sự liên kết và tác động mạnh mẽ nhất đối với kết quả xếp hạng. Nghiên cứu này bao gồm 2 phần:

moz

(*) Sự tương quan có nghĩa là các yếu tố có sự ảnh hưởng và liên quan mật thiết với nhau

Và trước khi đi sâu vào các dữ liệu nghiên cứu được, Matt Petters chỉ ra cho chúng ta thấy 1 số kết quả quan trọng bao gồm:

Tuyển SEOer Hà Nội

0

– Số lượng: 01

– Tính chất công việc: Toàn thời gian

– Địa điểm: Cầu Giấy – Hà Nội

– Hình thức: Nhân viên chính thức

Mô tả công việc

– Xây dưng, quản lý, tối ưu các chiến dịch chạy kênh quảng cáo (Google Adwords, Banner, Tin tức)

Lập kế hoạch và triển khai SEO cho các dự án của công ty

– Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm

– Kết hợp các kênh marketing nhằm tăng traffic cho website

– Phân tích và đánh giá thông qua các từ khóa

– Viral markeking

– Thực hiện các công việc về kết nối với cộng đồng webmaster

– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu khác

Yêu cầu công việc

– Am hiểu và thông thạo SEO, Google Analytics, Google Webmaster Tools, Facebook …

– Có kinh nghiệm tăng traffic cho website và đẩy hạng page rank, alexa

– Có kinh nghiệm quản trị web, xây dựng bolg

– Có khả năng viết, biên tập tin bài chuẩn SEO, tại đề tài để Viral trên mạng xã hội

– Có khả năng tổng hợp, nghiên cứu, phân tích thị trường là một lợi thế

– Sáng tạo, chủ động, nghiêm túc trong công việc

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Quyền lợi

– Lương: Thỏa thuận hấp dẫn + thưởng thứ hạng từ khóa

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

– Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty.

– Được hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of